Document
Metadata
Title
Ang pagiging Epektibong "Homogeneous and Heterogeneous Sectioning" sa mga mag-aaral : Pananaw ng mga Baitang 11
Abstract
Bilang ang mga mag-aaral na Grade 11 STEM sa Holy Family Academy ay naranasan ang "Heterogeneous Sectioning" sa unang pagkakataon, magkakaroon ng pagkalito kung magkakaroon ng pagpalit sa kanilang "Academic Performace" at "adjustment" para sa mga mag-aaral. Batay sa problemang ito, ang mga mananaliksik ay natuklasan ang pananaw ng mga mag-aaral ukol sa bisa at epektibo ng "Heterogeneous at Homogeneous Sectioning". Ang kasalukuyang pag-aaral ay nais malaman ang pananaw ng mga mag-aaral tungkol sa "Sectioning" na posibleng maka-apekto sa kanilang "Academic Performance". Ang Pag-aaral ay may sinunod na "Phenomenology Design" at gumamit ng talatanungan bilang pag sagot ng mga mag-aaral batay sa kanilang pananaw patungkol sa "sectioning". Ang mga respondente ay mga mag-aaral na Grade 11 STEM sa Holy Family Academy. Bilang resulta ng pagkalap ng datos at pagsusuri, napatunayan ng pag-aaral na ito na ang "Heterogeneous sectioning" ang mas pinili ng mga mag-aaral, kahit na sila ay pinagsama-sama, ang mga mag-aaral ay nahasa ang kanilang stratehiya sa pag-aaral at lumakas ang loob nila dahil nakakilala ng mga bagong kaibigan.
Author(s)
Lascano, Don Luis | Arceo, Francesca | Ballares, Hanah Mikaela | Bituin, Riezelle Mayen | Javier, Justine Therese | Samia, Enya
Location
IMC -Ext.
Date
April 4, 2019